CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hôm nay, các trường học trên cả nước đều tưng bừng rực rỡ cờ hoa, học sinh nô nức trong ngày khai giảng. Một năm học mới, năm học 2023-2024 đã chính thức bắt đầu.

      Cứ mỗi độ thu về cũng là lúc bắt đầu mùa tựu trường. Trên mọi miền Tổ quốc, thầy và trò đang háo hức mong chờ một năm học mới với những hành trình chinh phục, khám phá tìm kiếm và tiếp nhận tri thức và thành công mới.
     Trong niềm hân hoan ấy, sáng ngày 5/9/2023, trường TH Nghĩa Mỹ tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2023 – 2024.
      Lễ Khai giảng năm học 2023 – 2024 của  trường gồm các hoạt động: văn nghệ chào mừng, nghi thức đón học sinh đầu cấp, nghi thức chào cờ, tuyên bố lý do và giới thiệu đại biểu,  đọc thư của Chủ tịch nước, diễn văn khai giảng của hiệu trưởng.
      Mở đầu buổi lễ là nghi thức đón các em học sinh khối lớp 1 được diễn ra tưng bừng trong niềm mong đợi của tất cả mọi người. Bước chân vào ngôi trường Tiểu học, chắc hẳn các em nhỏ đều thấy mình đã trưởng thành hơn một chút, tâm trạng háo hức xen lẫn chút bỡ ngỡ, hồi hộp. Bởi ngày hôm nay các em được các thầy cô giáo, các anh chị lớp lớn chào đón, chính thức trở thành thành viên của đại gia đình TH Nghĩa Mỹ thân yêu.
      Năm học 2023– 2024 đã chính thức bắt đầu với biết bao niềm tin, ước mơ và hy vọng. Xin kính chúc các thầy cô giáo có một năm học mới luôn tràn đầy năng lượng, sáng tạo và gặt hái được nhiều thành công rực rỡ. Chúc các em học sinh luôn vui tươi, chăm ngoan và học thật giỏi trên con đường tìm kiếm và tiếp nhận tri thức.
Sau đây là một số hình ảnh trong ngày khai giảng